Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water có tốt không?

Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water có tốt không?
Bao bì, thiết kế của nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water
Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water có thiết kế chai nhựa trong suốt có thể nhìn thấy dung tích sản phẩm. Thông tin về loại da, dung tích và bảng thành phần được thể hiện đầy trên vỏ chai để các bạn không bị nhầm lẫn.
Phần nắp được thiết kế cách điệu giống như hoa hồng làm nổi bật sản phẩm. Miệng chai vừa đủ tránh tình trạng lãng phí sản phẩm.
Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water có hai dung tích để lựa chọn: 125ml và 400ml.
Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water có 4 dòng để “chiều chuộng” làn da của người sử dụng (Nguồn: internet)Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water có 4 phiên bản phù hợp cho từng loại da:
Garnier Micellar Cleansing Water Sensitive Skin (nắp hồng) cho da nhạy cảm.Garnier Micellar Cleansing Water Combination To Oily and Sensitive Skin (nắp trắng, vỏ xanh) cho da hỗn hợp thiên dầu nhạy cảm.Garnier Micellar Oily – Infused Cleansing Water Dry and Sensitive Skin (nắp trắng, lớp dầu màu vàng phía trên) cho da khô nhạy cảm.Garnier Micellar Cleansing Water Combination and Sensitive Skin (nắp xanh lá) cho da hỗn hợp nhạy cảm.Thành phần của nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water
>>> [Review] Nước tẩy trang Garnier có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Nước tẩy trang Garnier có tốt không?
Thành phần nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water mỗi phiên bản:
Tùy vào từng phiên bản cho từng loại da thì nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water sẽ có một chút khác nhau.
Loại cho da nhạy cảm (nắp hồng): thành phần được đơn giản hóa để tránh những thành phần gây kích ứng da.Loại cho da hỗn hợp thiên dầu nhạy cảm (nắp trắng, vỏ xanh): có Dipotassium Phosphate điều chỉnh độ pH và các thành phần hòa tan trong nước.Loại cho da khô nhạy cảm (nắp trắng, lớp dầu màu vàng phía trên): thành phần chứa dầu Argan có tác dụng cung cấp ẩm cho da khô và làm mềm da sau khi sử dụng.Loại cho da hỗn hợp nhạy cảm (nắp xanh lá): có một dạng cồn khô (Alcohol Denat) như một chất bảo quản, giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm.Thành phần chủ yếu
Cả 4 phiên bản đều có những thành phần chính như sau:
Micellar water: là dạng nước tẩy trang ứng dụng công nghệ Mixen với các phân tử có đầu ưa nước và đầu ưa dầu (kị nước). Đầu ưa dầu giúp lấy đi lớp makeup, còn đầu ưa nước bám chặt vào bông tẩy trang giúp lấy đi các cặn trang điểm nằm sâu bên trong lỗ chân lông đồng thời cấp nước cho da.Xem thêm bài viết về Micellar water:
Glycerin: Giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn sau khi tẩy trang.Hexylene Glycol: giúp giữ ẩm cho làn da.Disodium EDTA: Giúp tăng cường hiệu quả của các chất bảo quản bằng cách ổn định độ pH cho sản phẩm.Thành phần không có chất tạo màu (perfume), chất tạo mùi (fragrance), paraben và mineral oil nên rất an toàn cho da.Các thành phần khác của sản phẩm: Water/Aqua, Poloxamer 184, Polyminopropyl Biguanide,…
Công dụng của nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water
Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water (nắp hồng) phổ biến hơn 3 loại còn lại vì độ nhẹ dịu kể cả làn da nhạy cảm nhất cũng có thể sử dụng. Phiên bản này còn sử dụng được cho cả mắt và môi.
Bốn phiên bản của Garnier Micellar Cleansing Water đều ứng dụng công nghệ Micellar như một nam châm giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, lấy đi dầu thừa và lớp trang điểm trên mặt trong một lần sử dụng.
>>> https://vntopnet.com/
Sau khi sử dụng da không bị khô căng mà vẫn giữ được độ mềm mịn.
Cách sử dụng của nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water
Lấy bông cotton thấm sản phẩm tẩy trang vùng mắt và môi trước.Tẩy trang mắt: giữ miếng bông khoảng 5 – 10s để nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water có thể cuốn trôi đi lớp makeup trên mắt, vuốt nhẹ nhàng theo chiều từ trên hốc mắt xuống.Tẩy trang môi: lau nhẹ nhàng, không nên chà xát có thể làm tróc da môi.Sau đó dùng miếng bông khác để tẩy trang vùng mặt, theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài, đừng quên tẩy trang cả vùng cổ.
Chú ý khi sử dụng:
Đối với nước tẩy trang Garnier Micellar Oily – Infused Cleansing Water Dry and Sensitive Skin khi sử dụng cần lắc đều lên để lớp dầu và lớp nước được hòa vào với nhau.Dùng sửa rữa mặt sau khi tẩy trang để rửa đi lớp mỹ phẩm còn sót lại trên da (phương pháp double cleansing).Tần suất: 2 lần/ ngày hoặc khi nào bạn muốn làm sạch da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét