Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Nội soi cổ tử cung khi mang thai được không?

Hỏi: Em mang thai đến tuần 27, vậy nội soi cổ tử cung https://pacifichealthcare.vn/noi-soi-xong-nen-an-gi.html khi mang thai được không? em bị mào gà âm hộ, điều trị ở da liễu, bác sĩ nói nhìn bề ngoài đã hết và hỏi em muốn soi cổ tử cung không? Em chưa soi bao giờ. Bác sĩ kêu không muốn thì thôi, Em không biết việc này cần thiết và ảnh hưởng tới em bé không?

Trả lời:
Xin chào bạn! Chúng tôi xin được chia sẻ với những lo lắng mà bạn gặp phải và sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này như sau:
Trong thời kỳ mang thai cơ thể nữ giới có rất nhiều thay đổi, sức đề kháng yếu hơn nên rất dễ là đối tượng của các bệnh viêm nhiễm phụ khoa nhất là viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm phần phụ… với nhiều biểu hiện bất thường tại vùng kín như ra nhiều khí hư, ngứa âm đạo, ra máu bất thường.

Để phát hiện bệnh phụ khoa gặp phải cách tốt nhất là chị em nên đi khám phụ khoa từ đó bác sĩ sẽ chẩn đoán chính xác nguyên nhân tình trạng bệnh phụ khoa gặp phải và có biện pháp chữa trị hiệu quả bảo vệ sức khỏe của mẹ và thai nhi.
Khi việc thăm khám thông thường và xét nghiệm Pap cho kết quả bất thường các bác sĩ sẽ khuyên chị em nên soi cổ tử cung để nhận biết chính xác những bệnh phụ khoa nguy hiểm.
VẬY, PHƯƠNG PHÁP SOI CỔ TỬ CUNG LÀ GÌ?
Soi cổ tử cung là một trong những thủ thuật được sử dụng để chẩn đoán cận lâm sàng, kiểm tra chặt chẽ cổ tử cung, âm đạo, âm hộ cho phép phát hiện dấu hiệu của bệnh tại cơ quan sinh sản như viêm cổ tử cung, mụn cóc sinh dục, các vấn đề bất thường tại âm đạo, âm hộ, thay đổi tiền ung thư trong tế bào cổ tử cung, ung thư âm đạo.
Để thực hiện soi cổ tử cung bác sĩ sẽ đưa dụng cụ y tế mỏ vịt vào âm đạo và tử cung và hướng máy soi vào để quan sát âm hộ, âm đạo, cổ tử cung với sự kết hợp một số hóa chất như Acid Acetic 3% để tăng độ chính xác.
LÀM THẾ NÀO ĐỂ SOI CỔ TỬ CUNG KHÔNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN THAI NHI?
Soi cổ tử cung sẽ không gây ảnh hưởng đến thai nhi khi thủ thuật soi cổ tử cung được tiến hành bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề khéo léo, thành thục với sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế hiện đại, phòng thủ thuật vô trùng đảm bảo chẩn đoán chính xác, nhanh chóng, hạn chế thấp nhất đau đớn và những tác động đến cổ tử cung.
Vì vậy, chị em nên lựa chọn phòng khám phụ khoa uy tín để tiến hành thăm khám phụ khoa, soi cổ tử cung an toàn và hiệu quả. Việc soi cổ tử cung được tiến hành an toàn không những không ảnh hưởng đến thai nhi mà ngược lại thông qua kết quả thăm khám để phát hiện, điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả sẽ giúp thai nhi khỏe mạnh và phát triển tốt.

Nếu bạn gặp phải các vấn đề phụ khoa bất thường nhất là trong quá trình mang thai, thắc mắc soi cổ tử cung có ảnh hưởng thai nhi không hãy liên lạc với Phòng Khám qua đường dây nóng 1900 6049, bạn cũng có thể đến trực tiếp phòng khám Đa Khoa Pacific https://pacifichealthcare.vn/.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét