Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Xét nghiệm ADN cha-con là gì?

Xét nghiệm ADN https://pacifichealthcare.vn/xet-nghiem-adn-cha-con.html cha con được thực hiện bằng phương pháp so sánh thông tin ADN cá nhân của đứa trẻ với ADN của người cha giả định.

Xét nghiệm ADN cha-con là gì?
Xét nghiệm ADN cha con là một xét nghiệm xác định người cha sinh học (Cha đẻ) của đứa trẻ. Tất cả chúng ta đều được thừa hưởng ADN từ cha mẹ của mình: một nửa từ người mẹ và một nửa từ người cha, vì thế theo quy luật di truyền khi xét nghiệm ADN so sánh ADN (kiểu gen) của người con với ADN của người cha giả định sẽ xác định được chính xác mối quan hệ huyết thống cha - con.
Xét nghiệm ADN cha con
Kết quả của một xét nghiệm ADN cha-con chỉ có thể là một trong hai kết quả sau:
Loại trừ: Người cha giả định không phải là cha sinh học (cha đẻ) của người con. Kết quả này khẳng định khả năng về mối quan hệ huyết thống cha – con của những người tham gia xét nghiệm là 0%.
Không loại trừ: Người cha giả định là cha sinh học (cha đẻ) của người con với xác suất từ 99.99% trở lên (xác suất được tính dựa trên tần suất alen của người Việt Nam hoặc các chủng tộc khác).
Tất cả các xét nghiệm ADN https://pacifichealthcare.vn/xet-nghiem-adn-cha-con-het-bao-nhieu-tien.html của Phòng khám Pacific đều được tiến hành theo quy trình nghiêm ngặt tại phòng xét nghiệm chuẩn quốc tế, nên Phòng khám Pacific Việt Nam luôn cam kết bản kết quả có độ chính xác 100% và xác suất mối quan hệ huyết thống từ 99.99% trở lên.
* Đối tượng tham gia xét nghiệm?
Cha giả định + Con + Mẹ hoặc Cha giả định + Con
Chúng tôi luôn khuyến khích có thêm mẫu người mẹ trong xét nghiệm Cha-con.
* Loại mẫu và cách lấy mẫu xét nghiệm?

Trên cơ sở khoa học, ADN ở hầu hết tế bào trên cùng 1 cơ thể người là giống nhau. Nên bạn có thể thu bất kỳ 1 loại mẫu nào đều có thể làm xét nghiệm cho kết quả chính xác như nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét