Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

Cần chuẩn bị gì trước khi thực hiện nội soi dạ dày gây tê?

Phương pháp nội soi dạ dày https://pacifichealthcare.vn/chi-phi-noi-soi-da-day-bao-nhieu-tien.html gây tê đang được sử dụng trong chẩn đoán, điều trị các bệnh lý về dạ dày rất được ưa chuộng hiện nay. Với nội soi dạ dày gây tê, người bệnh không còn khổ sở vì khó chịu như nội soi thường trước đây.

Cần chuẩn bị gì trước khi thực hiện nội soi dạ dày gây tê?
Trước khi tiến hành nội soi dạ dày gây tê, người bệnh cần thông báo cho bác sĩ biết nếu hiện đang sử dụng bất cứ loại thuốc, thảo dược hay chất bổ sung nào. Đặc biệt trong những trường hợp sau:

Đang sử dụng thuốc điều trị bệnh tiểu đường, chẳng hạn như insulin hoặc metformin.
Đang sử dụng thuốc làm loãng máu (có tác dụng ngăn chặn hình thành cục máu đông),
Người bệnh cũng cần ngừng uống điều trị chứng khó tiêu khoảng 2 tuần trước khi nội soi. Bởi vì thuốc có thể che lấp khiến những thương tổn ở dạ dày khó phát hiện được.
Điều quan trọng cần lưu ý khác là cần phải nhịn ăn ít nhất 6 tiếng trước khi thực hiện nội soi dạ dày https://pacifichealthcare.vn/dia-chi-kham-noi-soi-tot-uy-tin-nhat-tai-tphcm.html gây mê đồng thời không uống các loại nước có màu như cocacola, cà phê, sữa… Đặc biệt với nội soi gây tê ngừng uống nước khoảng 2 – 3 tiếng trước khi làm nội soi để tránh trào ngược vào phổi.
Quá trình nội soi
Nội soi dạ dày diễn ra nhanh chóng, trung bình khoảng 10 - 15 phút, tùy theo từng trường hợp. Trước khi thực hiện nội soi, người bệnh sẽ được yêu cầu gỡ kính, kính áp tròng, răng giả và thay quần áo của bệnh viện. Thuốc an thần dùng trong gây mê được tiêm tĩnh mạch theo một lượng đã được tính toàn phù hợp. Người bệnh tỉnh ngay sau khi kết thúc nội soi. Thời gian gây mê ngắn, lượng thuốc mê ít nên không gây hại cho sức khỏe.

Để biết thêm các thông tin chi tiết khác hoặc có thắc mắc cần giải đáp về nội soi dạ dày gây mê, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 1900 6049, hay đến địa chỉ 4 - 4B Lê Quý Đôn, P. 6, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh, Phòng khám Đa khoa Pacific https://pacifichealthcare.vn/phong-kham-noi-soi-da-day-tai-dong-nai-uy-tin-nhat.html để được bác sĩ tư vấn và giải đáp cụ thể hơn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét