Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Nội soi đại tràng mất bao lâu?

Hỏi: Chào bác sĩ. Xin hỏi nội soi đại tràng mất khoảng bao lâu? Do gần cuối năm nên công việc của tôi khá bận, tôi định đưa bố đi nội soi đại tràng https://pacifichealthcare.vn/noi-soi-dai-trang-sigma-cac-thong-tin-y-khoa-huu-ich-2.html nhưng chưa sắp xếp được công việc. Xin bác sĩ tư vấn giúp về quy trình cũng như thời gian nội soi đại tràng. Tôi cảm ơn! (D.Hải (32 tuổi, Hà Nội)

Trả lời
Chào bạn. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Phòng Khám Đa Khoa Pacific. Với thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nội soi đại tràng mất bao lâu?
Nội soi đại tràng https://pacifichealthcare.vn/noi-soi-dai-trang-sigma-co-dau-khong.html là phương pháp thăm khám trực tiếp toàn bộ đại tràng, giúp phát hiện các dấu hiệu bất thường bên trong đại tràng như viêm loét, polyp hoặc khối u. Phương pháp này hiện đang được áp dụng tại nhiều địa chỉ khám chữa bệnh, trong đó có Phòng Khám Đa Khoa Pacific.
Không chỉ riêng bạn mà nhiều người cũng có chung thắc mắc nội soi đại tràng mất bao lâu?
Nội soi đại tràng là một thủ thuật tương đối đơn giản, được thực hiện với 1 ống nội soi mềm, bên trong có chứa nguồn sáng và camera của máy quay video, dẫn truyền ảnh ra ngoài. Ống nội soi được luồn từ hậu môn giúp bác sĩ theo dõi các tổn thương trong đại tràng.
Toàn bộ quá trình nội soi đại tràng có thể diễn ra từ 30- 1 giờ tùy vào tình trạng của bệnh nhân. Trong trường hợp gây mê, người bệnh sau nội soi đại tràng cần nằm nghỉ ngơi tại viện tới khi thuốc mê hết tác dụng. Sau đó mới có thể ra về và sinh hoạt bình thường.
Nếu bạn còn thắc mắc nội soi đại tràng mất bao lâu hay muốn đặt lịch nội soi tại Phòng Khám Đa Khoa Pacific https://pacifichealthcare.vn/, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6049 để được tư vấn kỹ lưỡng.
>>>https://phongkhamnoisoihcm.blogspot.com/
>>>https://phongkhamnoisoihcm.blogspot.com/2018/03/qua-trinh-noi-soi-ai-trang-nhu-nao.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét