Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2018

Nội soi dạ dày bằng phương pháp mới

Hiện nay, nội soi dạ dày bằng phương pháp mới đang được áp dụng phổ biến hơn. Những phương pháp này có ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với nội soi truyền thống. Cùng tìm hiểu về các phương pháp nội soi dạ dày mới qua bài viết dưới đây.

Những cách nội soi dạ dày bằng phương pháp mới có ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với nội soi truyền thống.

Nội soi dạ dày bằng phương pháp mới gồm những gì?

Nội soi gây mê và nội soi đường mũi là những cách nội soi dạ dày bằng phương pháp mới được nhiều bệnh nhân khen ngợi và lựa chọn.

Đây cũng là hai phương pháp nội soi không đau với rất nhiều ưu điểm. Cụ thể như sau:



Nội soi gây mê: Áp dụng cho dạ dày, thực quản, tá tràng và đại trực tràng. Được đánh giá là an toàn và ít biến chứng. Thuốc an thần dùng trong gây mê được tiêm tĩnh mạch theo một lượng đã được tính toàn phù hợp. Người bệnh tỉnh ngay sau khi kết thúc nội soi. Thời gian gây mê ngắn, lượng thuốc mê ít nên không gây hại cho sức khỏe.

Nội soi đường mũi: Áp dụng cho dạ dày, thực quản, tá tràng. Chỉ mất 15 phút thực hiện, không đau, không buồn nôn, độ chính xác cao, phát hiện sớm các tổn thương ác tính liên quan đến ung thư. Luồn ống nội soi qua đường mũi, người bệnh không bị kích thích lưỡi gà, vòm khẩu cái và đáy lưỡi nên không có cảm giác khó chịu.

Cùng chung cảm nhận như người làm nội soi gây mê, các bệnh nhân làm nội soi đường mũi cũng có được sự thoải mái tối đa.

Nội soi dạ dày bằng phương pháp mới áp dụng tại đâu?

Hiện nay, một số bệnh viện có sự đầu tư tốt đã đưa các phương pháp trên vào thực hiện cho kết quả tốt. Trong đó, Phòng Khám Đa Khoa Pacific là một địa chỉ uy tín và là lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân khi đi làm nội soi dạ dày.

Phòng Khám Đa Khoa Pacific hiện đang áp dụng các phương pháp nội soi không đau tiên tiến nhất dành cho hệ thống tiêu hóa nói chung, dạ dày nói riêng. Các phương pháp này giúp người bệnh không phải chịu đựng sự khó chịu, đau đớ như làm nội soi kiểu truyền thống. Tại Phòng Khám Đa Khoa Pacific, người bệnh nghi vấn mắc bệnh về dạ dày được các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám. Sau đó, người bệnh sẽ được tư vấn thực hiện nội soi dạ dày bằng phương pháp mới nhiều ưu việt.

Phòng Khám Đa Khoa Pacific hiện đang áp dụng các phương pháp nội soi không đau tiên tiến nhất dành cho hệ thống tiêu hóa nói chung, dạ dày nói riêng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét