Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2018

Khám nội soi ruột non cho trẻ em ở đâu

Hiện nay, nội soi dạ dày là phương pháp tiên tiến ít gây đau và nhanh chóng phục hồi chứ không còn phúc tạp như trước. Trước khi điều trị các bệnh lý về dạ dày, tiêu hóa, bác sĩ thường chỉ định nội soi để chẩn đoán một cách chính xác. Mời bạn cùng Facific điểm qua những địa chỉ nội soi dạ dày cho trẻ em tốt nhất để giải đáp thắc mắc của rất nhiều bậc phụ huynh về vấn đề:”khám nội soi ruột non cho trẻ em ở đâu”

Có nên nội soi dạ dày cho trẻ em không?

Nội soi là phương pháp tương đối an toàn đối với đa số bệnh nhân. Tuy nhiên, trẻ dưới 10 tuổi mà thực hiện phương pháp nội soi thì cần hết sức thận trọng. Hiện nay có 2 phương pháp nội soi là gây mê và không gây mê.



Phương pháp nội soi da dày ở trẻ em không gây mê sẽ khiến cho bác sĩ khó thao tác hơn vì trẻ rất dễ quấy khóc nên dễ gây ra những tổn thương thực quản trong quá trình thực hiện.

Nội soi gây mê sẽ giúp bác sĩ thao tác dễ hơn nhưng đối với trẻ dưới 10 tuổi sử dụng phương pháp gây mê có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bé và tỷ lệ biến chứng cao hơn so với người lớn.

Do đó khi tiến hành nội soi dạ dày cho trẻ em dưới 10 tuổi phụ huynh cần trao đổi với bác sĩ và hết sức thận trọng.

Phòng Khám Đa Khoa Pacific địa chỉ khám nội soi uy tín với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm tu nghiệp ở nước ngoài với trang thiết bị hiện đại đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn khi đến với chúng tôi.

Mong rằng với những thông tin về các bệnh viện khám chữa đau dạ dày, nội soi rột non cho trẻ em tốt ở Thành phố HCM bạn sẽ tìm cho mình được địa chỉ tin cậy để tới khám và điều trị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét